Apple One Là Gì Và Có Nên Dùng Không? Cách Đăng Ký Nhanh Chóng

Là một người sử dụng tất cả thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple (như iPhone, iPad, Macbook…), chắc chắn bạn không thể bỏ qua Apple One. Vậy chính xác Apple One là gì? Có nên mua ngay hôm nay? Hãy cùng XGear tìm hiểu ngay nhé!

Tìm hiểu Apple One là gì?

Apple One là gói sản phẩm chứa đựng nhiều dịch vụ hữu ích của Apple phát triển

Apple One là một gói thuê bao theo tháng, hay hiểu đơn giản là gom tất cả dịch vụ trong một gói sản phẩm duy nhất. Sản phẩm ra đời vào năm 2020 nhằm mục đích giúp người dùng có thể sử dụng nhiều dịch vụ cùng lúc mà chỉ thanh toán một lần duy nhất mỗi tháng.

Tính đến hiện tại, Apple One xuất hiện sẵn trên tất cả các thiết bị của Apple như iPhone, iPad, Apple Watch, macOS và Apple TV.

Xem Thêm: Top 5 Tựa Game Vua Hải Tặc Hấp Dẫn Trên PC Và Mobile

Có gì trong Apple One?

Apple đang tích hợp 6 dịch vụ cơ bản nhất trong Apple One. Bao gồm:

Apple Music

Apple Music là một dịch vụ cơ bản bao gồm trong Apple One

Apple Music là ứng dụng lưu trữ bài hát, phát nhạc trực tuyến (tương tự Zing MP3). Khi đăng ký mua ứng dụng, bạn có thể truy cập vào hơn 700 triệu bài hát, thỏa thích thư giãn tâm hồn.

Apple TV+

Apple TV+ cho phép người dùng xem tất cả chương trình, phim ảnh… tương tự như trên các Smart Tivi hiện nay (tích hợp sẵn ở mọi thiết bị có Apple TV). Đặc biệt hơn, đây là dịch vụ phát sóng mượt mà, sắc nét mà không quảng cáo.

Apple News+

Với News+ tạo điều kiện cho người dùng truy cập vào hơn 100 bài báo, tạp chí yêu thích trên iPhone, Mac và iPad thuận lợi. Ngoài cách đọc chữ thông thường, dịch vụ này còn có thể sử dụng như “sách nói” (dạng audio) để người dùng thuận tiện nghe khi đi trên đường và thậm chí hỗ trợ hoạt động ổn định ở Apple CarPlay.

Apple Arcade

Apple Arcade hệ thống cung cấp các trò chơi không có quảng cáo do Apple phát triển. Tính đến hiện tại, Arcade đã có khoảng hơn 100 trò chơi, được thiết kế dành riêng cho iPhone, iPad, Mac, iPod touch và Apple TV.

iCloud Storage

Apple One có rất nhiều dịch vụ, bao gồm iCloud Storage

Có thể nói, đây là dịch vụ trọng điểm nhất của Apple, tạo điều kiện cho người sử dụng lưu trữ gần như tất cả mọi thứ (như ảnh, video, ghi chú, cài đặt, mật khẩu,...) trên đám mây có độ bảo mật cao mà Apple phát triển (hay còn gọi là iCloud). 

Mặc dù khi mua máy, người dùng Apple thường được tặng 5GB dung lượng iCloud miễn phí  nhưng chắc chắn suốt nhiều năm sử dụng sẽ không đủ nên iCloud Storage giúp mở rộng nơi lưu dữ liệu thuận lợi.

Fitness+

Đây là dịch vụ hỗ trợ rèn luyện thể chất đầu tiên của Apple, bao gồm các chương trình hướng dẫn tập luyện ở tất cả mức độ khác nhau. Ứng dụng hoạt động tốt trên mọi thiết bị phổ biến như iPhone, iPad và Apple TV.

Qua tất cả ứng dụng tuyệt vời như trên, có thể thấy, Apple One thực sự là một gói sản phẩm đáng mua cho những ai đang sử dụng hệ sinh thái Apple.

Tổng hợp chi phí mua gói cước Apple One mới nhất

Hiện tại, Apple One có 3 mức phí khác nhau gồm:

  • Gói cá nhân: Bao gồm Apple Music, Apple TV +, Apple Arcade và 50GB dung lượng lưu trữ iCloud với giá 14,95 USD/tháng (khoảng hơn 343.000đ).
  • Gói gia đình: Hỗ trợ các dịch vụ như gói cá nhân kể trên và 200GB dung lượng lưu trữ iCloud với giá 19,95 USD/tháng (khoảng hơn 458.000đ) và có thể chia sẻ dịch vụ cho tối đa 6 thành viên trong gia đình. 
  • Gói cao cấp: Hỗ trợ các dịch vụ như trên, cộng thêm Apple News +, Apple Fitness và 2TB dung lượng lưu trữ iCloud với giá 29,95 USD/tháng (khoảng hơn 688.000đ) và có thể chia sẻ cho tối đa 6 thành viên gia đình.

(*) Tất cả các gói kể trên đều được dùng thử miễn phí 30 ngày, nếu cảm thấy không hợp thì người dùng có thể hủy đăng ký và nhận tiền hoàn. Thêm nữa, khi thanh toán Apple One bằng Apple Card thì chủ tài khoản được hoàn 3%.

Giới thiệu 3 gói sản phẩm cơ bản của Apple One

Hướng dẫn đăng ký Apple One nhanh chóng

Hiện tại, Apple One chưa hỗ trợ thị trường Việt Nam nên trước tiên, bạn hãy chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada, sau đó có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở Cài đặt (biểu tượng bánh răng) và chọn mở Apple ID.
  • Bước 2: Nhấn mở mục Đăng ký và lựa chọn Apple One. Sau đó nhấn chọn Try it now.
  • Bước 3: Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp và nhập phương thức thanh toán thích hợp. Tiếp theo hãy chọn dùng thử 1 tháng để thử nghiệm trước.

Hy vọng thông tin trong bài viết giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Apple One và có thể cân nhắc sử dụng khi cần thiết. Ngoài ra, thời gian tới, website https://xgear.net/ không ngừng cập nhật vô số thông tin công nghệ hữu ích, bạn đừng quên theo dõi thường xuyên nhé! 

bình luận trên bài viết “Apple One Là Gì Và Có Nên Dùng Không? Cách Đăng Ký Nhanh Chóng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)

Chi tiết thông số kỹ thuật

Thông tin hàng hóa
  • Thương hiệu:  
    Apple
  • Xuất xứ:  
    Trung Quốc
  • Thời điểm ra mắt:  
    09/2022
  • Thời gian bảo hành (tháng):  
    12
  • Hướng dẫn bảo quản:  
    Để nơi khô ráo, nhẹ tay, dễ vỡ.
  • Hướng dẫn sử dụng:  
    Xem trong sách hướng dẫn sử dụng
Thiết kế & Trọng lượng
Kích thước 160.8 x 78.1 x 7.8 mm
Trọng lượng sản phẩm 203 g