MSI Bravo 15 C7VFK 275VN hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

Sở hữu combo kết hợp giữa AMD Ryzen™ R7-7735HS cùng với RTX 4060, MSI Bravo 15 C7VFK 275VN mang đến hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chơi game của người dùng.

Trong tầm giá 27 triệu, MSI Bravo 15 C7VFK 275VN nổi lên là lựa chọn rất tuyệt vời cho game thủ khi chiếc laptop gaming này sở hữu đầy đủ những yếu tố cần thiết để đáp ứng nhu cầu giải trí. Đặc biệt trong đó phải kể đến là vi xử lý đến từ nhà AMD kết hợp với GPU rời cực thế hệ mới nhất đã tạo nên sức mạnh ấn tượng cho chiếc máy này.

Tổng quan về thiết kế

Không sở hữu những dải đèn LED chạy quanh thân nhưng MSI Bravo 15 C7VFK 275VN vẫn rất ra dáng laptop gaming bởi những đường nét chạy dọc thân máy. Phần mặt A với logo Lôi điểu quen thuộc của dòng Bravo tạo điểm nhấn. 

 

Hệ thống tản nhiệt ở phía dưới với công suất lớn giúp đảm bảo trong quá trình chơi game máy luôn có được sự ổn định và mát mẻ. Thực tế khi chơi game với sự kết hợp giữa AMD Ryzen™ 7 7735HS và RTX 4060 mang đến hiệu suất ấn tượng nhưng cũng không quá nóng. 

Bên cạnh đó, một điểm tuy nhỏ nhưng mình thích ở chiếc máy này đó chính là MSI đã trang bị thêm 1 khe tản nhiệt đặt ở phía cạnh trái của máy. Nhìn thì các bạn ít để ý, nhưng nó ảnh hưởng khá nhiều đến trải nghiệm gaming, bởi chúng ta đã quen với việc sử dụng chuột ở bên phải nên khe thoát nhiệt đặt bên trái sẽ giúp máy hoạt động hiệu quả mà lại không gây khó chịu cho người dùng.

 

Bàn phím của MSI Bravo 15 C7VFK 275VN được trang bị hệ thống LED RGB 4 vùng khá độc đáo. Cảm giác gõ phím êm, mượt và khá nhanh, phản hồi cũng tốt khi chơi game MOBA hay đá banh. 

Hiệu năng và tản nhiệt

Được trang bị vi xử lý AMD Ryzen™ 7 7735HS với 8 nhân, 16 luồng và xung nhịp tối đa lên tới 4.75Ghz cho tốc độ xử lý nhanh chóng, mượt mà đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng hơn. Đây là điểm mình rất yêu thích trên chiếc máy này khi vừa có thể kéo dài thời gian sử dụng khi không cắm sạc mà khi hoạt động hết công suất thì vẫn có sức mạnh lớn để chơi game mà không lo nghĩ.

Kết hợp với đó là card đồ họa RTX 4060 mạnh mẽ cho trải nghiệm gaming của người dùng bùng nổ hơn. 

Tổng kết

Thứ MSI Bravo 15 C7VFK 275VN mang đến là một chiếc laptop đủ mạnh cho mọi nhu cầu chơi game hay laptop hiệu suất cao của người dùng. Với mức giá hấp dẫn chỉ khoảng 27 triệu đồng, chúng ta sẽ có một chiếc máy hiệu suất mạnh mẽ với sự kết hợp của AMD Ryzen™ 7 7840HS và RTX 2060, kèm với đó là khả năng tản nhiệt tốt, màn hình tần số quét cao hỗ trợ chơi game tốt hơn. 

 

Tin liên quan:
bình luận trên bài viết “MSI Bravo 15 C7VFK 275VN hiệu suất mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)