Tổng Hợp Tất Cả Các Giải Thưởng Mà GTA V Giành Được

Grand Theft Auto (GTA) là một trong những trò chơi điện tử trực tuyến được đông đảo bạn trẻ yêu thích game online đón nhận từ ngày đầu “tung ra” thị trường. Bạn có tò mò muốn biết các giải thưởng mà GTA V giành được hay không? Hãy để XGear giúp bạn giải đáp chi tiết hơn trong bài viết bên dưới nhé!

Giới thiệu đôi nét về tựa game GTA V 

Grand Theft Auto V được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” trong suốt hơn 11 năm của công ty Take-Interactive - Công ty “mẹ” của Rockstar và 2K, minh chứng rõ nét nhất bằng doanh số bán hàng ấn tượng, không ngừng tăng vọt sau mỗi năm và hơn hết là đạt doanh thu hơn 1 tỷ USD trong khoảng thời gian ngắn nhất so với những tựa game trực tuyến khác trên thị trường.

GTA V ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2013, trên hệ máy PS3. Sau đó, công ty tiếp tục “tung ra” các phiên bản nâng cấp tuyệt vời hơn, hoàn hảo hơn cho PS4, PC và hướng đến PS5 trong tương lai. 

Đây là tựa game xây dựng theo lối chơi mở - là nơi mà người chơi có thể thỏa sức làm mọi điều mà mình muốn, mà không có bất kỳ ai đánh giá, như một “công dân” đích thực trong không gian ảo trò chơi tạo ra. Ngoài ra, chế độ chơi online của GTA V còn giúp người chơi thỏa thích giao lưu, kết bạn, trò chuyện với hàng triệu game thủ khác trên thế giới.

Trò chơi được đông đảo game thủ khắp thế giới say mê

Gửi đến bạn đọc thông tin cơ bản nhất của trò chơi:

  • Nền tảng: PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows, PlayStation 5, Xbox Series X, PlayStation 4, Xbox One.

  • Năm phát hành: 2013.

  • Nhà phát hành: Rockstar Games.

  • Điểm Metascore: 97.

Khám phá các giải thưởng mà GTA V giành được từ trước đến nay

Càng ngày càng nhiều game thủ lẫn nhà sản xuất game ngợi khen GTA V vì mọi yếu tố tồn tại trong trò chơi đều hết sức hài hòa như chất lượng đồ họa, cốt truyện, thao tác, âm thanh… 

Điều này được chứng minh rõ ràng qua tất cả giải thưởng đặc biệt mà chỉ GTA V nhận được như:

Giải thưởng trò chơi của năm (Game of The Year) ngay năm đầu tiên ra mắt

Không quá bất ngờ khi GTA V “ẵm” ngay giải tựa game của năm khi ra mắt lần đầu tiên trên thị trường, vượt qua tất cả những trò chơi ấn tượng khác trong danh sách đề cử như BioShock: Infinite, The Last of Us, Tomb Raider, Super Mario 3D World… 

Cho đến năm 2018, GTA V lại một lần nữa giữ vị trí “ngôi vương” trong làng game (tức Game of The Year) mà không một lời tranh cãi.

Từ năm đầu tiên ra thị trường, game đã nhận giải thưởng Trò chơi của Năm

Tựa game bán chạy nhất 

Theo số liệu thống kê, game đạt doanh thu 1 tỷ USD chỉ trong chưa đầy 3 ngày kể từ thời điểm trình làng. Không chỉ vậy, đến thời điểm hiện tại, doanh thu của trò chơi đã đạt 6 tỷ USD và không có dấu hiệu dừng lại.

Game có số lượng bản bán ra lên đến trăm triệu

Dù đã trải qua hơn 10 năm, đây vẫn là tựa game được nhiều streamer (người kiếm tiền bằng nghề livestream chơi game) nổi tiếng lựa chọn để trải nghiệm mỗi ngày. Do vậy, theo báo cáo từ Game Informer, GTA V bán thành công 5 triệu bản chỉ trong 3 tháng cuối năm của năm 2021, đồng nghĩa với việc nâng tổng số bản bán ra tới 155 triệu bản (từ năm 2013 đến năm 2021). 

Tuy nhiên, trong một vài báo cáo mới đây từ Take-Two, nhà xuất bản “tiết lộ” rằng cho tới thời điểm này, con số 155 triệu bản không còn nữa, mà đã tăng vọt đến 160 triệu bản.

Lý do nào khiến GTA V được yêu thích?

Dù là phiên bản nào thì game GTA vẫn nhận được vô vàn đánh giá tích cực từ người chơi vì:

  • Cộng đồng người chơi thân thiện, lành mạnh: Tựa game tạo ra môi trường giao lưu - tương tác lịch sự, tinh tế giữa tất cả người chơi online với nhau. Điều này góp phần giúp cho game mãi mãi sống trong lòng mọi người chơi trước kia lẫn hiện tại.

  • Đồ học ấn tượng: Ngay cả phiên bản đầu tiên 2013 của GTA, chất lượng đồ họa hết sức ấn tượng với độ phân giải màu cao, độ phủ màu đẹp cho hình ảnh chân thực, tạo cảm giác người chơi đang chìm đắm trong không gian mơ ước của bản thân. Cho đến phiên bản mới nhất, nhà sản xuất không ngừng cải thiện chất lượng ảnh, mang lại trải nghiệm không thể nào từ chối với tất cả game thủ.

Game được yêu thích bởi chất lượng đồ họa đẹp không thể bàn cãi

  • Nội dung game đổi mới liên tục: Không thể phủ nhận rằng cốt truyện của mọi phiên bản GTA đều cực kỳ hay, thú vị, lôi cuốn và để lại nhiều ý nghĩa với tất cả người chơi.

Với những chia sẻ kể trên, hy vọng bạn đọc đã nắm được các giải thưởng mà GTA V giành được sau hơn một thập kỷ hoạt động, có mặt trên thị trường game online lẫn offline. Hãy nhanh tay tải về tựa game và trải nghiệm ngay hôm nay bạn nhé!

bình luận trên bài viết “Tổng Hợp Tất Cả Các Giải Thưởng Mà GTA V Giành Được

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)

Chi tiết thông số kỹ thuật

Thông tin hàng hóa
  • Thương hiệu:  
    Apple
  • Xuất xứ:  
    Trung Quốc
  • Thời điểm ra mắt:  
    09/2022
  • Thời gian bảo hành (tháng):  
    12
  • Hướng dẫn bảo quản:  
    Để nơi khô ráo, nhẹ tay, dễ vỡ.
  • Hướng dẫn sử dụng:  
    Xem trong sách hướng dẫn sử dụng
Thiết kế & Trọng lượng
Kích thước 160.8 x 78.1 x 7.8 mm
Trọng lượng sản phẩm 203 g