Mách Bạn Cách Nạp Genshin Bằng Momo An Toàn Và Nhanh Chóng

Việc nạp tiền để sở hữu những trang bị giới hạn, nâng cấp lực chiến, mở khóa tướng giúp cho việc trải nghiệm trò chơi của các game thủ trở nên thú vị hơn rất nhiều. Điều này giúp người chơi rất ngắn thời gian cày cuốc ban đầu, đồng thời thể hiện tình yêu cả các gamer đối với con game mà mình yêu thích. Đối với tựa game Gach Amime nổi tiếng như Genshin Impact, các wibu chúa chắc chắn sẽ không tiếc tiền đầu tư cho các nhân vật và trang phục giới hạn trong game. Để giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó hãy cùng xem thông tin về cách nạp Genshin bằng Momo ngay sau đây nhé.

Lý do mà người chơi Genshin đều không tiếc tiền đầu tư cho tựa game

Genshin Impact đã khiến người chơi phát cuồng vì nó không chỉ là một trò chơi, mà là một thế giới ảo đẹp mê hồn. Đầu tiên, đồ họa của game thực sự là một tác phẩm nghệ thuật. Mỗi cảnh quan, từ những ngọn núi xa xôi đến những thung lũng rộng lớn, đều được chăm chút tỉ mỉ với sự tinh tế không ngờ. Thế giới mở rộng vô tận với bốn mùa và đa dạng cảnh vật, kiến bạn cảm thấy như đang sống trong một thế giới thần thoại đích thực.

Genshin Impact tựa game hấp dẫn với đồ họa và cốt truyện cực cuốn

Hai là cốt truyện đậm chất phim truyện, từng nhân vật đều có câu chuyện riêng và thường xuyên được cập nhật, tạo ra một môi trường sống động và đầy kịch tính. Bạn không chỉ chơi một trò chơi, mà còn được sống trong một cuộc phiêu lưu kỳ diệu.

Với hơn 100 triệu người chơi trên toàn cầu và 10 triệu người chơi tại thị trường Việt Nam, đa phần người chơi Genshin đều là các Wibu chúa, người đam mê những bộ truyện tranh Anime. Để trải nghiệm toàn bộ các map xứ sở thần tiên, hóa thân thành các nhân vật yêu thích thì việc bỏ tiền nạp Genshin Impact không phải là rào cản quá lớn để so sánh với đam mê to lớn này.

Xem Thêm: Cherry Switch Là Gì? Ưu Điểm Và Nhược Điểm Nổi Bật

Hướng dẫn nạp Genshin Impact cho game thủ thỏa niềm đam mê

Việc nạp game Genshin Impact là bước quan trọng giúp nâng cao trải nghiệm phiêu lưu trong thế giới này. Khi nạp thẻ vào game, bạn mở ra cơ hội sở hữu những nhân vật yêu thích, những trang phục đẹp mắt cùng với vô số vật phẩm hấp dẫn. Càng nạp nhiều, bạn càng nhận được giá trị lớn hơn từ các gói nạp.

Hiện tại có nhiều cách để nạp Genshin Impact, bạn có thể tham khảo theo 3 hướng dẫn sau đây để nạp game đơn giản và tiện lợi để có thể tận hưởng hành trình phiêu lưu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Cách để nạp Genshin Impact qua tài khoản Zing và FPT Gate

Khi các game thủ nạp Genshin Impact thông qua tài khoản Zing và FPT Gate, thì cần quy đổi Đá sáng chế trong game. Đá sáng chế tương đương với số tiền nạp như sau:

Mệnh giá thẻ

Đá sáng chế ingame

10.000 VND

27 đá sáng chế

20.000 VND

54 đá sáng chế

30.000 VND

81 đá sáng chế

50.000 VND

135 đá sáng chế

100.000 VND

270 đá sáng chế

200.000 VND

540 đá sáng chế

300.000 VND

810 đá sáng chế

500.000 VND

1350 đá sáng chế

 

Các bước để nạp game chi tiết qua cổng Zing và FPT Gate như sau:

Nạp game chi tiết qua cổng Zing 

  • Bước 1: Chọn hình thức thanh toán bằng thẻ cào và chọn tên nhà mạng
  • Bước 2: Nhấn vào gói vật phẩm muốn nạp
  • Bước 3: Chọn lần nữa mạng Viettel/Vinaphone/Mobifone cấp thẻ. Rồi bạn đặt vào đúng mệnh giá thể, sau đó nhập mã thẻ và số seri trên thẻ là hoàn thành.

Cách nạp Genshin Impact qua thẻ tín dụng Visa, Mastercard, JCB

Mặc dù cách nạp thẻ qua Zing và FPT Gate khá đơn giản đối với các Wibu chúa nhưng mệnh giá nạp lại tương đối cao và hút máu người chơi. Để nhận được nhiều Đá sáng chế hơn trong ingame, người chơi có thể nạp Genshin Impact qua thẻ tín dụng Visa, Mastercard, JCB. 

Việc sử dụng phương pháp nạp này, nhà phát hành miHoYo có thể nhận trực tiếp số tiền từ người chơi mà không cần phải chiết khấu cho những nhà phân phối như Zing và FPT Gate. Chính vì vậy mà người chơi sẽ nhận được nhiều Đá sáng chế hời trong ingame. Những Wibu chúa không còn quá lo lắng ví tiền của mình sẽ cuốn theo con game yêu thích. Bảng quy đổi Đá sáng chế trong game tương đương với số tiền nạp qua quy đổi Đá sáng chế trong game

Mệnh giá nạp thẻ

Đá sáng chế ingame

22.000 VND

60 Đá sáng chế

109.000 VND

300 Đá sáng chế

329.000 VND

980 Đá sáng chế

699.000 VND

1980 Đá sáng chế

1.099.000 VND

3280 Đá sáng chế

2.199.000 VND

6480 Đá sáng chế

 

Các bước để nạp Genshin Impact qua thẻ tín dụng Visa, Mastercard, JCB được thực hiện như sau:

Cách bước để bạn nạp game qua thẻ tín dụng

  • Bước 1: Chọn loại thẻ tín dụng bạn muốn sử dụng để thanh toán
  • Bước 2: Lựa chọn gói vật phẩm mà bạn muốn nạp tiền cho tài khoản của mình
  • Bước 3: Nhập đầy đủ thông tin tài khoản, đảm bảo rằng thông tin này chính xác và liên kết với tài khoản chính của bạn (bao gồm số thẻ tín dụng, tên chủ thẻ, ngày hết hạn của thẻ, mã CVV 3 số ở phía sau thẻ quốc tế)
  • Bước 4: Kiểm tra lại thông tin và nhấn "Thực hiện thanh toán" (Make Payment)
  • Bước 5: Sau khi hoàn thành, quay lại giao diện game và kiểm tra tài khoản của bạn. Nếu sau 30 phút mà tiền vẫn chưa được cập nhật, hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để kịp hỗ trợ

Cách để nạp Genshin Impact trên Momo và Paypal

Phương pháp nạp Genshin Impact trên Momo và Paypal vừa đơn giản lại có tỷ lệ quy đổi Đá sáng chế tương đương với phương pháp nạp qua thẻ tín dụng. Chỉ vài thao tác đơn giản trên ứng dụng Momo là bạn có thể nạp game nhanh chóng, giúp bạn thăng hạng trò chơi ngay trên chiếc điện thoại của mình. Các bước để nạp game qua Momo được thực hiện như sau:

Các bước nạp qua Momo vừa đơn giản vừa nhanh chóng

  • Bước 1: Bạn cần thêm ví Momo là phương thức thanh toán. Trên trang chủ của game Genshin Impact, hãy nhấn vào biểu tượng ánh sao nằm ở góc phải màn hình
  • Bước 2: Tại giao diện mới sẽ hiển thị, bạn chọn "Cửa hàng" và tiếp theo chọn gói "Đá sáng chế" mà bạn muốn nạp. Chỉ cần xác nhận thanh toán và bạn đã hoàn thành quá trình nạp tiền.

Các bước để nạp Genshin Impact qua thẻ Paypal

  • Bước 1: Bạn thêm tài khoản Paypal là phương thức thanh toán. Trên trang chủ game Genshin Impact, hãy nhấn vào biểu tượng ánh sao nằm ở góc phải màn hình
  • Bước 2: Điền đầy đủ thông tin tài khoản Paypal của bạn và thanh toán
  • Bước 3: Nhấn "Đồng ý và Thanh toán ngay" để hoàn tất giao dịch và nhận Đá sáng chế

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách để bạn nạp game Genshin Impact đơn giản, nhanh chóng và an toàn. Hãy áp dụng ngay để mua thẻ game nhanh và đỡ tốn thời gian nhé, chúc các bạn thành công.

 

Tin liên quan:
bình luận trên bài viết “Mách Bạn Cách Nạp Genshin Bằng Momo An Toàn Và Nhanh Chóng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)