Tổng Hợp Top Game Web Cực Chiến Hiện Nay, Chơi Là Ghiền

Bên cạnh game offline hay game PC, càng ngày càng nhiều người chơi yêu thích tận hưởng không gian “chiến game” online, trực tiếp trên website (hay còn gọi là game web). Nếu lần đầu trải nghiệm, bạn chưa biết nên chọn game nào chơi hay, đáng nhớ thì chắc chắn không thể bỏ qua danh sách TOP game web ấn tượng được XGear giới thiệu trong bài viết sau.

Tại sao game web được đông đảo game thủ say mê?

Game web là nơi giải tỏa áp lực hiệu quả cho mọi người

Có rất nhiều lý do để những tựa game trực tuyến trên website trở thành “người bạn không thể thiếu” mỗi khi gamer có thời gian rảnh, hoặc cần thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Chẳng hạn:

  • Dễ dàng chơi game mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có mạng Internet và thiết bị (có thể là điện thoại, máy tính, máy tính bảng…).
  • Dữ liệu trò chơi được cập nhật liên tục theo thời gian thực, tránh mất dữ liệu nếu không may xảy ra sự cố về điện.
  • Cho người chơi chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động, sắc nét.
  • Có thể chơi cùng bạn bè, tận hưởng không khí vui vẻ bên nhau.
  • Đa dạng lựa chọn tùy theo sở thích.

TOP 5 game web nhất định mọi game thủ phải trải nghiệm một lần trong đời

Dưới đây là tất cả trò chơi trực tuyến cho bạn tham khảo:

Gartic.io

Gartic.io là trò chơi vẽ tranh đoán nghĩa thú vị

Đây là một trò chơi online khá đơn giản mà nhiều đối tượng người chơi (ở mọi độ tuổi khác nhau) có thể cùng nhau trải nghiệm.

Người chơi chỉ cần vẽ ngẫu nhiên một hình ảnh nào đó và những người chơi khác sẽ đoán xem ý nghĩa của hình vẽ này là gì. Trong quá trình vẽ - đoán nội dung như thế, đồng hồ liên tục đếm giờ và nếu ai đoán đúng nhiều nhất là người chiến thắng. Theo đó, mỗi phòng chơi không giới hạn số lượng người chơi và bạn tùy chọn một trong sáu chủ đề sẵn có.

Slither.io 

Tiếp đến là một trò chơi trên website không ngừng “hot” thời gian gần đây, tuy có đồ họa đơn giản, màu sắc vừa phải (không quá sắc nét) nhưng tổng thể giao diện lại khá bắt mắt và nhân vật được xây dựng vô cùng đáng yêu.

Cụ thể, với trò chơi này, người chơi “đóng vai” là một chú rắn, phải thực hiện nhiệm vụ thu thập đồ vật để tăng kích thước của nhân vật và trở thành con lớn nhất. Ngoài ra, mỗi khi lớn lên, bạn hoàn toàn có thể ăn những đối thủ nhỏ hơn bằng cách cuộn tròn xung quanh con rắn của họ và tất nhiên, thành phẩm (đồ vật, thức ăn người chơi khác thu thập được) là của bạn.

Pokemon Showdown 

Trò chơi Pokemon này khiến nhiều người chơi yêu thích

Nếu là một người yêu thích lãnh đạo, muốn trở thành người huấn luyện chuyên nghiệp cho những chú Pokemon đáng yêu như trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng về Pokemon? Vậy thì ngần ngại gì nữa mà không thử chơi Pokemon Showdown.

Tùy theo sở thích, bạn có thể chơi một mình hoặc lập đội (ngẫu nhiên hoặc chơi cùng bạn bè), bắt đầu đi tìm kiếm thú, huấn luyện và chinh chiến cùng những người chơi chung cấp bậc. Ngoài ra, bạn dễ dàng trò chuyện cùng mọi người hay trở về trang chủ “nghỉ ngơi”.

Xem Thêm: Top 5 Tựa Game Bắn Súng Sinh Tồn Cực Cuốn Trên PC

Kingdom of Loathing 

Thêm một trong các TOP game web nổi tiếng một thời là Kingdom of Loathing. Điểm nổi bật của trò chơi là lối chơi đơn giản, ai cũng trải nghiệm được, giao diện lạ mắt và đưa ra nhiều thử thách thú vị.

Cụ thể, khi “bước chân” vào Kingdom of Loathing, người chơi sẽ cố gắng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao (chẳng hạn như phun các hạt nhựa sẵn có vào nhau, thu thập vật phẩm theo yêu cầu, gia nhập tổ đội…). Chắc chắn, game giúp bạn giải trí hiệu quả và có cơ hội mở rộng mối quan hệ, kết bạn bốn phương.

Wilds.io

Wilds.io làm cho nhiều người chơi thích thú từ lần đầu tiên

Cuối cùng trong danh sách game website mà XGear nóng lòng giới thiệu đến bạn ngay là Wilds.io. Mặc dù đồ họa của trò chơi khá đơn giản nhưng màu sắc lại hết sức đặc biệt, kèm theo cách chơi, nhân vật, cốt truyện… hấp dẫn.

Ở trò chơi, bạn có quyền lựa chọn gia nhập vào một trong ba đội sẵn có, ở bối cảnh một vùng đất rộng lớn và xinh đẹp. Sau đó, bạn thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt những người chơi ở các đội khác, rồi phá vỡ “hộp thu thập” và nhặt về những chiến lợi phẩm quý báu như thuốc, giáp, các loại vũ khí…

Với chia sẻ từ bài viết về TOP game web, mong rằng bạn đã chọn được trò chơi yêu thích nhất của mình. Hãy nhấn theo dõi website XGear để biết thêm nhiều thông tin công nghệ hữu ích khác nhé!

bình luận trên bài viết “Tổng Hợp Top Game Web Cực Chiến Hiện Nay, Chơi Là Ghiền

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)

Chi tiết thông số kỹ thuật

Thông tin hàng hóa
  • Thương hiệu:  
    Apple
  • Xuất xứ:  
    Trung Quốc
  • Thời điểm ra mắt:  
    09/2022
  • Thời gian bảo hành (tháng):  
    12
  • Hướng dẫn bảo quản:  
    Để nơi khô ráo, nhẹ tay, dễ vỡ.
  • Hướng dẫn sử dụng:  
    Xem trong sách hướng dẫn sử dụng
Thiết kế & Trọng lượng
Kích thước 160.8 x 78.1 x 7.8 mm
Trọng lượng sản phẩm 203 g