Top 5 Tựa Game Bắn Súng Sinh Tồn Cực Cuốn Trên PC

Trong thế giới rộng lớn của muôn vàn trò chơi trên PC, thể loại game bắn súng sinh tồn nổi lên và thu hút được rất nhiều người chơi bởi độ đa dạng và lối chơi cực kỳ lôi cuốn của nó. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chơi tựa game bắn súng hay và hấp dẫn thì hãy cùng tham khảo thông tin sau đây nhé.

Game bắn súng sinh tồn là gì?

Bắn súng sinh tồn (Battle Royale) là thể loại trò chơi điện tử trực tuyến giữa các người chơi cá nhân, giữa từng cặp người chơi hoặc giữa các nhóm đội nhỏ thường từ 3 đến 5 người chơi. Trong một ván game, người chơi sẽ chiến đấu với nhau với mục tiêu trở thành người còn sống cuối cùng sau khi đã loại bỏ tất cả các đối thủ khác.

Game bắn súng sinh tồn được các gamer yêu thích bởi lối chơi kịch tính và hấp dẫn

Trận đấu bắt đầu bằng việc người chơi sẽ được phân bổ ngẫu nhiên vào một không gian bản đồ rộng lớn, tất cả mọi người chơi đều bắt đầu với trang bị tối thiểu hoặc không được trang bị, mang lại tính cạnh tranh công bằng khi bắt đầu vào game. Các trang bị sẽ nằm rải rác trên bản đồ và việc của người chơi là tìm kiếm những vật phẩm này, đồng thời cố gắng tránh việc bị giết bởi những người khác. Trang bị của người chơi sau khi bị loại thường có thể bị cướp bởi người chơi khác.

Những tựa game bắn súng sinh tồn thường sẽ có một cơ chế để đẩy các đối thủ lại gần nhau hơn khi trò chơi diễn ra, thông thường là dạng vùng an toàn thu hẹp dần và những game thủ ở ngoài khu vực an toàn phải đối mặt với việc cạn kiệt máu và bị loại.

Xem Thêm: Hướng Dẫn Cách Tải PUBG Mobile Và PC Thành Công, Nhanh Chóng

Top 5 tựa game bắn súng sinh tồn cực đỉnh trên PC

PUBG - PlayerUnknown's Battlegrounds

PlayerUnknown's Battlegrounds còn được viết tắt là PUBG, là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn đầu tiên và nổi tiếng nhất trên thị trường gaming hiện nay. Được sản xuất vào năm 2017 và được phát triển bởi PUBG Corporation, tựa game này đã tạo nên một cơn sốt trong cộng đồng game thủ từ khi vừa mới ra mắt.

PUBG một tựa game bắn súng siêu hot được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích

Trong ván đấu sẽ tối đa 100 người chơi, bao gồm cả Bot Players - những người chơi ảo được điều khiển tự động bởi hệ thống game. Các game thủ sẽ được cạnh tranh với hàng trăm người chơi khác để trở thành người sống sót cuối cùng.

Trận đấu khởi đầu với việc tất cả người chơi nhảy dù từ một chiếc máy bay lớn xuống đất và sau đó họ phải tìm kiếm vũ khí, trang bị và phương tiện để tăng cường khả năng sinh tồn của mình.

Một trong những điểm độc đáo của PUBG là cơ chế bó hẹp khu vực an toàn. Vòng bo thu hẹp theo thời gian và buộc người chơi phải di chuyển vào bên trong, gia tăng khả năng đụng độ với những người chơi khác. Ngoài ra, thời tiết và ánh sáng trong game cũng thay đổi để tăng thêm độ kịch tính, ảnh hưởng đến khả năng quan sát và chiến đấu của người chơi.

PUBG có đồ họa chất lượng cao, cung cấp cho người dùng một trải nghiệm chơi game chân thực nhất. Những tình huống bất ngờ, chiến thuật linh hoạt và tính cạnh tranh căng thẳng mà trò chơi này mang lại đa khiến cho PUBG trở thành một trong những tựa game sinh tồn hàng đầu trên toàn thế giới.

Garena Free Fire

Được phát hành bởi Garena - Công ty phân phối các tựa game Internet hàng đầu, Free Fire nổi bật với đồ họa mượt mà và hiệu ứng âm thanh, hình ảnh đầy sống động, hấp dẫn, đồng thời mang đến các nhân vật độc đáo với từng kỹ năng riêng biệt. Người chơi có thể chọn nhân vật yêu thích, phát huy sức mạnh đặc biệt của họ để có lợi thế trong trận đấu.

Cuộc chiến sinh tồn của Free Fire có hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động, chân thực

Cuộc chiến sinh tồn của Free Fire diễn ra với 50 người chơi trong một trận, thời gian trận đấu cũng ngắn hơn so với một số tựa game sinh tồn khác, tạo ra những cuộc đua hồi hộp và kịch tính. Ngoài ra, nhà phát hành cũng mang đến cho bạn nhiều hình thức chơi khác nhau như solo, chơi 2 người hoặc chơi tổ hợp 4 người để bạn linh hoạt thay đổi.

Với cộng đồng game thủ lớn mạnh, sự đa dạng trong gameplay và tính chất giải trí cao, Free Fire xứng đáng là sự lựa chọn để cho bạn giải tỏa áp lực sau những giờ phút học tập, làm việc căng thẳng hàng ngày.

Fortnite

Với những ai đam mê thể loại game Battle Royale, Fortnite không còn là một cái tên quá xa lạ. Điểm độc đáo nhất để làm nên dấu ấn riêng của Fortnite là sự kết hợp giữa bắn súng sinh tồn và xây dựng các công sự phòng thủ.

Game được lấy bối cảnh Trái Đất hiện đại và sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới khiến cho 98% dân số thế giới biến mất, các sinh vật như Zombie bắt đầu tấn công số người sống sót còn lại. Trong một môi trường đầy rẫy nguy hiểm và nhiều thách thức như thế, người chơi sẽ nhập vai và cố gắng để trở thành người sống sót cuối cùng.

Fortnite một tựa game lấy bối cảnh thế giới hiện đại và sự xuất hiện của Zombie

Người chơi cần thu thập tài nguyên từ môi trường như gỗ, đá và kim loại để xây dựng công sự phòng thủ, có thể là tường, cầu hay thậm chí tòa nhà. Yếu tố xây dựng trở thành một điểm quan trọng trong chiến thuật, cung cấp cơ hội cho người chơi bảo vệ bản thân, tạo điểm độ cao, haowjc tạo ra những tuyến đường tốt nhất để tấn công đối thủ. Bản đồ của Fortnite trải dài, thay đổi liên tục qua các mùa, tạo ra những trận đấu mới mẻ và hấp dẫn.

Xem Thêm: TOP 10 Game Offline Hay Trên Điện Thoại, PC Phải Thử

Z1 Battle Royale

Có tựa đề khởi phát là H1Z1, vào tháng 3 năm 2019 thì trò chơi này đã được đổi tên thành Z1 Battle Royale dưới sự phát triển của NantG Mobile. Thể lệ của Z1 cũng giống như các game bắn súng sinh tồn khác, tuy nhiên sẽ có 150 người chơi cạnh tranh với nhau trong trận tử chiến cuối cùng.

Khi ván đấu diễn ra, một đám mây khí độc sẽ bao quanh bản đồ, gây sát thương cho những người chơi còn trong khoảng thời gian thu hẹp lại. Do đó, khu vực bản đồ an toàn trở nên nhỏ hơn và người chơi sẽ đối đầu với nhau trong khoảng cách gần. Khí độc này lan tỏa theo từng khoảng thời gian, gây ra mức độ sát thương rất lớn ở giai đoạn càng về sau của trận đấu.

Z1 Battle Royale hấp dẫn người chơi bởi cách chơi căng thẳng và đầy kịch tính

Các trang bị được bố trí rải rác trong bản đồ, người chơi sẽ săn lùng đối thủ hoặc thực hiện chạy trốn, tẩu thoát, họ cũng có thể nhặt các loại vật tư bao gồm vũ khí, thiết bị và bộ sơ cứu. Z1 Battle Royale cũng có hệ thống chế tạo cho phép người chơi tạo ra các công cụ tạm thời, chẳng hạn như phân hủy các vật phẩm nhặt được thành băng hoặc áo giáp chức năng.

Call of Duty: Warzone

Warzone cuốn hút với cuộc săn lùng đầy thú vị

Warzone là phần game thuộc thể loại Battle Royale thứ hai trong loạt game Call of Duty, nhận được nhiều đánh giá tích cực của người dùng khi tựa game này ra mắt. Nếu bạn đã từng chơi PUBG hay các game bắn súng khác, bạn sẽ phải trầm trồ và cực kỳ hài lòng khi thử chơi Warzone.

Một điểm độc đáo của tựa game này là tính năng Gulag, người chơi sau khi bị loại ra khỏi trận đấu chính có cơ hội chiến đấu để tái xuất, bằng cách đối đầu trực tiếp với người chơi khác trong một không gian nhỏ hơn.

Với số lượng người chơi khổng lồ trong một ván đấu là 150 người, Warzone trở nên đầy kịch tính và thú vị, yêu cầu người chơi phải luôn tập trung trong quá trình di chuyển hay săn lùng đối thủ. Nhịp độ của Warzone cũng rất nhanh và với chất lượng độ họa siêu chân thực, âm thanh sống động bên tai cùng cơ chế lối chơi mượt mà, các game thủ sẽ có cơ hội được đắm chìm trong thế giới trò chơi bắt mắt, kích thích mọi giác quan của mình.

Mong rằng qua top 5 tựa game sinh tồn trên PC mà Xgear giới thiệu sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị. Chúc bạn chơi game vui vẻ và theo dõi blog Xgear.net để cập nhật nhiều tin tức hữu ích nhé.

Tin liên quan:
bình luận trên bài viết “Top 5 Tựa Game Bắn Súng Sinh Tồn Cực Cuốn Trên PC

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)