TOP 10 Game Offline Hay Trên Điện Thoại, PC Phải Thử

Không phải lúc nào bạn cũng có mạng Internet để trải nghiệm những tựa game online đình đám. Vậy nên, trong những lúc nhàm chán, đừng ngần ngại tải về các game offline hay được giới thiệu từ bài viết bên dưới để “xua tan” giây phút mệt mỏi nhanh chóng. Xem ngay nhé!

Tổng hợp 10 game offline hay, chơi một lần là ghiền

Dưới đây là những tựa game có thể chơi offline trên cả điện thoại lẫn máy tính mà bất kỳ ai yêu thích chơi trò chơi phải tải ngay:

Fieldrunners 2

Fieldrunners là trò chơi đối kháng "đỉnh cao" của thời đại

Fieldrunners 2 là trò chơi đối kháng với một bên phòng thủ (người chơi), một bên tấn công được thiết kế chủ yếu cho điện thoại Android. Đây là phần nối tiếp cốt truyện của phiên bản Fieldrunners trước đó, được phát triển bởi Subatomic Studios. Ở trò chơi, người chơi thực hiện nhiệm vụ xây dựng và nâng cấp tháp phòng thủ ngày càng mạnh mẽ hơn để chống lại đội quân Fieldrunners.

Xem Thêm: Buff Là Gì Trong Game? Có Nên Buff Để Chiến Thắng?

Life Is Strange 2

Thêm một trò chơi offline nhập vai, phiêu lưu, hành động nhất định bạn phải trải nghiệm vì cốt  truyện thú vị, nhân vật ý nghĩa và thích hợp với nhiều nền tảng khác nhau (như Microsoft Windows, Linux, PlayStation 4, macOS, Xbox One). Câu chuyện kể về hành trình chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát của hai anh em Sean và Daniel với vô số tình huống độc đáo.

Slash of Sword 

Nếu yêu thích trò chơi chiếu đấu thì hãy thử ngay Slash of Sword. Đây là một tựa game offline tạo điều kiện cho bạn hóa thân vào một người hùng yêu thích với tình trạng bị kết tội oan và phải chiến đấu lấy lại danh tiếng. Bạn có thể chơi game thả ga trên cả điện thoại Android lẫn điện thoại iOS.

Headland

Giao diện trò chơi tuy đơn giản nhưng lối chơi lại vô cùng thu hút

Headland cũng là một trò chơi game offline tấn công - phòng thủ nổi tiếng với cốt truyện được đầu tư chỉn chu, hấp dẫn kết hợp lối chơi đơn giản và đồ hoạ sắc nét. Game giúp người chơi học cách chiến đấu linh hoạt, khéo léo theo từng tình huống khác nhau để “chiếm” càng nhiều lãnh thổ càng tốt.

Dead Cells

Tiếp tục một tựa game hành động nhập vai offline, được phát triển thích ứng tốt trên nền tảng Android, iOS, Windows là Dead Cells. Lúc này, bạn sẽ nhập vai trở thành một tử tù thực thụ, bắt đầu chiến đấu anh hùng và tìm cách giải thoát cho bản thân. Tuy chỉ có đồ hoạ pixels 2D nhưng người chơi lại cực kỳ lôi cuốn, trở về những hoài niệm không bao giờ quên của tuổi thơ.

Crossy Road

Một tựa game hóa thân trực tiếp vào nhân vật - chú gà trống thông minh và tìm đường trở về nhà an toàn là Crossy Road. Mặc dù trò chơi có màu sắc đồ hoạ đơn giản, âm nhạc nhẹ nhàng nhưng thử thách đặt ra hết sức thú vị, giúp người chơi có  những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Ninja Chowdown

Game offline lôi cuốn mọi game thủ từ lần đầu tiên trải nghiệm

Đây là một tựa game sở hữu cốt truyện hấp dẫn, có thể chơi offline thả ga, không gián đoạn. Điểm nổi bật của trò chơi là sự kiên nhẫn và tập trung nhằm tiêu diệt kẻ thù và thu thập bánh Donut, đạt mục tiêu đặt ra.

Once Upon A Tower 

Trải nghiệm Once Upon A Tower, người chơi có cơ hội hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp với nhiệm vụ hàng đầu là thoát ra khỏi lâu đài, bằng cách đào đoạn đường từ đỉnh lâu đài xuống đất. Song song, gamer phải vượt qua các cửa ải khó khăn - thoát khỏi sự tấn công mạnh mẽ của quái vật.

Xem Thêm: Cherry Switch Là Gì? Ưu Điểm Và Nhược Điểm Nổi Bật

Plants vs. Zombies

Nối tiếp những tựa game chiến thuật offline được nhiều game thủ trên thế giới yêu thích là Plants vs. Zombies. Người chơi tận dụng sự khéo léo của mình, đề ra chiến thuật hợp lý (chọn loại cây có sức mạnh phù hợp) để chiến đấu với zombies và bảo vệ ngôi nhà. 

Rise of Kingdoms

Hãy thoải mái xây dựng vương quốc của mình trong game Rise of Kingdoms nhé

Game offline Rise of Kingdoms cho phép người chơi tùy thích xây dựng một đế chế của riêng mình bằng các vật phẩm và tài nguyên thu thập được. Ngoài ra, bạn có thể thu thập nhiều vật phẩm, tin tức… hữu ích và liên minh với những đế quốc khác để chiếm lĩnh vùng đất yêu thích.

Mua thiết bị chơi game ở đâu tin cậy?

Hầu hết tựa game offline hay kể trên đều có thể chơi trên điện thoại lẫn PC. Trong trường hợp bạn muốn sở hữu máy tính chất lượng, nhưng chưa biết mua loại nào, mua ở đâu uy tín, hãy cân nhắc XGear vì:

  • Cam kết 100% nguyên seal, chính hãng.
  • Chế độ bảo hành tốt, từ 12 - 24 tháng tùy dòng máy.
  • Chế độ 1 ĐỔI 1 nếu máy có lỗi từ nhà sản xuất.
  • Tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn như túi chống nước, balo, chuột máy tính… 
  • Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng và công ty tài chính HDSAISON.

Mong rằng chia sẻ kể trên giúp bạn đọc tìm được tựa game offline hay để thỏa thích thư giãn, trải nghiệm. Đừng quên đón đọc các bài viết khác trên website chính thức của https://xgear.net/ và tích lũy kiến thức công nghệ hữu ích nhé!

Tin liên quan:
bình luận trên bài viết “TOP 10 Game Offline Hay Trên Điện Thoại, PC Phải Thử

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)