PS4 Hack Là Gì? Có Nên Mua Máy PS4 Hack Không?

PS4 (viết tắt của PlayStation 4) là máy chơi game chất lượng đến từ thương hiệu Sony. Tuy nhiên, vì chi phí khá cao nên nhiều người muốn thử mua PS4 hack và trải nghiệm. Vậy chính xác PS4 hack là gì, có nên mua không? Hãy để XGear giải đáp chi tiết hơn cho bạn trong bài viết sau!

Giới thiệu đôi nét về PlayStation

PlayStation (PS) là máy chơi game console (loại máy trò chơi điện tử kèm theo tay cầm hỗ trợ tương tác, điều khiển với thiết bị) đến từ thương hiệu Sony đình đám. 

PS là máy chơi game thông qua tay cầm điều khiển thời trang, linh hoạt

Thoạt đầu, PS ra đời chỉ nhằm mục đích tạo ra một chiếc máy phục vụ nhu cầu chơi game online lẫn offline đa dạng của người dùng. Về sau, máy kết hợp nghe nhạc, xem video, xem phim… mang lại trải nghiệm đa nhiệm ấn tượng cho tất cả khách hàng, ngoài hoàn thành tốt vai trò là một máy chuyên chơi game. 

Xem Thêm: Hiệu năng của CPU Intel gen 14,  và sự hài lòng của game thủ

Khám phá phiên bản PS4: Có gì đặc biệt?

Gửi đến bạn thông tin cơ bản của tựa game:

  • Ngày bán ra: 15/11/2013.
  • Số lượng máy bán ra: Hơn 113.5 triệu máy.
  • Tựa game được mua nhiều nhất: Uncharted 4: A Thief's End.

Chất lượng không thể phủ nhận của PS4

PS4 là mẫu máy chơi game nhận được vô số đánh giá tích cực từ khách hàng so với các phiên bản trước đó, ra mắt vào năm 2013 nhưng đến hiện tại vẫn bán ra số lượng đều đặn.

Ngoại trừ khuyết điểm không hỗ trợ các game ở dòng máy trước, PS4 sở hữu vô số tính năng nổi bật như bộ sưu tập game phong phú, nhiều game đối khác hấp dẫn, hình ảnh chân thực, âm thanh sống động… Điều này giúp PS4 bán được 10 triệu bản chỉ trong 1 năm đầu ra mắt và thành tích chỉ thua người tiền nhiệm PS2. 

PS4 là phiên bản chơi game được đông đảo khách hàng yêu thích

Có nhiều tựa game thú vị

  • Red Dead Redemption 2: Game mang đến cho người chơi nhiều pha hành động đuổi bắt, bắn súng… nghẹt thở.
  • Grand Theft Auto V: Game cho người dùng lựa chọn nhập vai vào một trong ba nhân vật Franklin - giang hồ trẻ tuổi có ước mơ sống đời giàu sang, Michael - cướp ngân hàng đã nghỉ hưu và Trevor - tên điên… và tận hưởng cuộc sống ở thành phố hiện đại bậc nhất nước Mỹ.
  • Persona 5 Royal: Đây là một tựa game nhập vai, phát triển dựa trên phong cách hoạt hình Nhật Bản.
  • The Last of Us Remastered: Đây là tựa game nhập vai, cốt truyện kể về cuộc đấu tranh giành lấy sự sống của hai nhân vật chính Joel và Ellie giữa thế giới tràn ngập người nhiễm bệnh lạ.
  • God of War 2018: Đây là tựa game nhập vai, tận hưởng cuộc hành trình trả thù những vị thần của Kratos đầy thử thách.
  • Journey: Đây là tựa game nhập vai, khám phá thế giới diệu kỳ.

PS4 hack là gì?

PS4 hack (hay máy chơi game PlayStation đã hack) là dòng máy sửa đổi firmware để người chơi có thể chơi được game trên PS4 thuận lợi (bằng phiên bản sao chép chất lượng cao). Thông thường, những chiếc PS4 hack sẽ sử dụng bản firmware từ 5.05 trở lên, lợi dụng “lỗ hổng bảo mật” của hệ thống game do Sony phát triển. 

PS4 hack là phiên bản "copy" của PS4 Sony sản xuất

Có nên mua máy PS4 hack hay không?

Thông thường, chi phí sở hữu PS4 hack luôn rẻ hơn phiên bản gốc - đây là yếu tố thu hút nhiều người nhất. Chỉ cần bỏ ra một số vốn vừa phải, người dùng có thể trải nghiệm vô số tựa game hấp dẫn offline, có những giây phút vui vẻ bên bạn bè, người thân.

Tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng thay đổi firmware là hành vi “ăn cắp” bản quyền, chất xám của thương hiệu nên chắc chắn nếu bị phát hiện thì sẽ bị phạt rất nặng. Hơn nữa, các tựa game đó là phiên bản “copy” nên hoàn toàn không đạt chất lượng hình ảnh, âm thanh như bản Sony phát hành và có thể gián đoạn bất ngờ nếu máy quét tìm bản lậu của thương hiệu phát triển. Tất cả nhược điểm đó cũng khiến bạn mất vui đấy!

Hy vọng chia sẻ từ bài viết kể trên giúp bạn hiểu rõ PS4 hack là gì, cũng như có thể đưa ra quyết định nên dùng bản hack cho tựa game “đình đám” này hay không. Đừng quên đón đọc các nội dung hữu ích tiếp theo trên XGear, ở chuyên mục Bài Viết bạn nhé!

Tin liên quan:
bình luận trên bài viết “PS4 Hack Là Gì? Có Nên Mua Máy PS4 Hack Không?

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)