Hướng Dẫn Cách Tải Identity V Trên Android, iOS, PC Cực Nhanh Chóng

Dưới bóng đèn mờ của trăng, Identity V là một lời mời hấp dẫn đưa bạn vào một thế giới huyền bí, nơi mà giác quan và trí tưởng tượng hòa quyện. Từ những cánh cửa ma thuật mở ra, người chơi sẽ bước vào một thế giới không giới hạn của những bí ẩn chưa được khám phá và những câu chuyện chưa được kể. Cùng tham khảo ngay cách tải Identity V về điện thoại, máy tính để đắm chìm vào thế giới huyền bí này. Nơi mà sự thật không lúc nào cũng là điều hiển nhiên và mỗi quyết định có thể làm thay đổi số phận không lường trước.

Identity V tựa game kinh dị hấp dẫn

Identity V là một trò chơi điện tử thuộc thể loại kinh dị bất đối xứng, được phát triển và phát hành bởi NetEase Game. Trò chơi được phát hành vào tháng 7 năm 2018 trên hệ điều hành di động. Trong Identity V người chơi sẽ trở thành kẻ đi săn (Hunter) hoặc 1 trong 4 kẻ Sinh tồn (Survivors), Hunter có nhiệm vụ đi tìm và tiêu diệt 4 người còn sống sót, trong khi đó những người chơi nhân vật Sinh tồn sẽ phải tìm cách để lẩn trốn Hunter, giải mã các cơ chế bí ẩn để thoát khỏi vùng nguy hiểm.

Mỗi người sống sót sẽ được sở hữu một số món vật phẩm như medkit, nước uống và những đồ đạc để họ sống sót nhưng lại không được sở hữu bất kỳ món vũ khí nào. Mục tiêu duy nhất của bạn là tìm được nơi có máy phát điện để có thể mở đường sống và chạy trốn khỏi khu rừng.

Identity V tựa game kinh dị đầy hấp dẫn và kịch tính

Còn ngược lại nếu bạn đang trong vai kẻ sát nhân thì bạn hiển nhiên sẽ được bất tử trong một khoảng thời gian nhất định để tìm mọi chắc ngăn cản những con mồi của mình trốn thoát. Người chơi sẽ có một kỹ năng để có thể đánh thức bản năng sát thủ và phát hiện được những con mồi đang chạy trong rừng. Game thủ có thể lựa chọn nhiều tên sát nhân khác nhau chứ không bó buộc trong một tên sát nhân duy nhất.

Xem Thêm: Tổng Hợp Tất Cả Các Giải Thưởng Mà GTA V Giành Được

Khi bước vào thế giới game bạn sẽ được đắm chìm trong đồ họa và âm thanh xuất sắc.

Đồ họa

Đồ họa 3D trong phong cách Gothic không ngừng hòa mình vào một thế giới đen tối, mang đến cảm giác u ám và rùng rợn cho trải nghiệm chơi game. Việc thiết lập nhân vật chính, bao gồm cả Hunter và Survivor, dưới hình thức của các con rối, tạo nên một không khí rùng rợn cho người chơi, giúp họ cảm nhận được sự gai người trong game. Bản đồ của trò chơi được thiết kế vô cùng chân thực với từng chi tiết của cây cỏ và sương mù, tạo nên một thế giới mê hoặc và huyền bí.

Đồ họa 3D chân thực cho bạn trải nghiệm cảm giác như thực sự bước chân vào thế giới game

Âm thanh

Âm thanh là yếu tố chủ chốt để mang đến cảm giác kinh dị và hồi hộp cho trò chơi. Nó tạo nên một không khí ảm đạm, khiến người chơi cảm thấy căng thẳng và hồi hộp hơn.  Âm thanh của bước chân được tái tạo một cách thực tế, đặc biệt là khi nhân vật di chuyển qua bụi cỏ.

Bạn có thể nghe tiếng bước chân nhẹ từ xe và khi Hunter đang đến gần, âm thanh này trở nên lớn dần, làm tăng thêm cảm giác hấp dẫn và lo lắng. Khi Survivor bị Hunter bắt giữ, tiếng kêu hoảng sợ giúp làm cho trò chơi trở nên sống động và thực tế. Nó tạo ra một trải nghiệm chân thật, khiến người chơi cảm thấy như họ đang gia vào cuộc đua sinh tồn căng thẳng và đầy thách thức.

Hướng dẫn cách tải game Identity V về máy tính, điện thoại dễ dàng

Cách tải game Identity V trên Android

Cách đây không lâu NetEase đã ngừng cấp Identity V tại thị trường Việt Nam, người dùng không thể cài đặt trò chơi từ Google Play như bình thường. Vì vậy để tải game bạn cần thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

Tải game Identity V trên Android

  • Bước 1: Trước tiên bạn cần cài TapTap trên Android, ứng dụng hỗ trợ tải game Identity V được người dùng tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay
  • Bước 2: Nhập Identity V vào mục tìm kiếm, chọn bản “Global” => nhấn “Download”
  • Bước 3: Xuất hiện thông báo "Bạn có muốn cài đặt ứng dụng này không" hãy nhấn chọn "Cài đặt", sau đó nhấn "Mở" khi đã cài đặt xong
  • Bước 4: Khởi đầu Identity V tự động cập nhật phiên bản mới nhất
  • Bước 5: Sau đó chọn "Nhấn để tham gia" chính giữa màn hình và "Đăng nhập tài khoản" và bắt đầu thực hiện theo hướng dẫn để tìm hiểu cách chơi game Identity V

Cách tải game Identity V trên iOS

Để tải và cài Identity V tên thiết bị iOS, bạn cần chuyển vùng App Store sang quốc gia Singapore, sau đó tiến hành tìm kiếm trò chơi trên kho ứng dụng và cài đặt như bình thường. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

Cách tải game trên iOS

  • Bước 1: Mở App Store và biểu tượng tài khoản iCloud
  • Bước 2: Tiếp tục chọn tài khoản iCloud => Quốc gia/Vùng => Thay đổi Quốc gia hoặc Vùng => chọn Singapore => nhập thông tin bên dưới và nhấn Next
  • Bước 3: Bạn điền các thông tin như: First Name (tên của bạn), Surname (Họ của bạn), Street (Breed), Postcode (569933), Phone (510457701)
  • Bước 4: Quay lại App Store, tìm kiếm từ khóa Identity V => chọn Identity V và nhấn "Get"
  • Bước 5: Khi Identity V được tải xuống xong, bạn chọn "Open" hoặc "Mở" game bằng biểu tượng trò chơi mới xuất hiện
  • Bước 6: Bạn Update Identity V và đăng nhập tài khoản sau đó bắt đầu chơi

Cách tải game Identity V trên PC

Để tải được game này bạn thực hiện theo các chỉ dẫn sau:

  • Bước 1: Tải file game trực tiếp trên trang chủ bằng cách nhấp vào PC Version
  • Bước 2: Nhấn và mở file cài đặt sau đó bấm "next"
  • Bước 3: Chọn "Accept..." và sau đó bấm "Next"
  • Bước 4: Nhấp vào "Install" đợi game được cài đặt hoàn tất
  • Bước 5: Trở về màn hình Desktop và nhấp vào biểu tượng của game đã thực hiện trên màn hình đợi game tải xong và hiện lên là bạn đã thành công.

Identity V là tựa game kinh dị kinh điển mang lại cho người chơi cảm giác đắm mình trong một thế giới đầy bí ẩn và căng thẳng. Mong rằng qua những hướng dẫn các tải Identity V sẽ giúp ích cho bạn trên con đường chinh phục tựa game này. Cùng theo dõi Xgear.net để được cập nhật nhiều tin tức hữu ích nhé.

 

 

Tin liên quan:
bình luận trên bài viết “Hướng Dẫn Cách Tải Identity V Trên Android, iOS, PC Cực Nhanh Chóng

Viết bình luận



Đăng kí nhận tin

Hotline
(028) 7108 1881 (9h - 20h)
Messenger
Chat Messenger (9h - 20h)
Zalo
Chat Zalo (9h - 20h)